Khuyến Mãi Lazada 15% sale off cho sản phẩm Bitis Hunter

Biti’s Hunter và các sản phẩm khác đang giảm giá tại Lazada.vn

Nói một chút về Biti’s hiện đang là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ người Việt Nam và hiện tại với dòng sản phẩm Biti’s Hunter đang cực hot đang làm mưa làm gió trong giới trẻ với khẩu hiệu như Đời Là Những Chuyến Đi hoặc Đi Để Trở Về trong tên bài hát của Soobin Hoàng Sơn đã khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của giới trẻ, nay Lazada.vn cùng phối hợp với Biti’s Hunter để tăng thêm ưu đãi và nhiều quà tặng kèm

Vậy những ưu đãi đặc biệt đó là gì? Vì sao lại mua Biti’s Hunter tại Lazada?

  • Khỏi mất công chạy xe ngoài nắng tới cửa hàng chỉ click và click hàng tới tận nơi.
  • Được khuyến mãi 15% thêm khi mua tại Lazada.vn so với ở ngoài cửa hàng.
  • Cập nhật mẩu giày mới ngay và luôn.

Nguồn: Lazada.vn

Tham khảo thêm: Mã Khuyến Mãi Lazada

Một số dòng sản phẩm khác tại Lazada:

Giày thể thao Biti’s

  • Đây được xem là những dòng giày chủ lực của Biti’s. Giày thể thao Biti’s hỗ trợ cho bạn có thể mang đi chơi, đi học hoặc là tập luyện thể dục thể thao đều được. Với thiết kế năng động, đảm bảo êm ai và nhẹ nhàng cho đôi bàn chân, giày thể thao Biti’s chính là sự lựa chọn không thể thiếu cho những bạn trẻ năng động.
  • Thông tin sản phẩm: Nổi bật với dòng Biti’s Hunter, những đôi sneaker Biti’s luôn mang lại sự ấn tượng với đông đảo các bạn trẻ. Với chất liệu vải dày, cùng với kiểu thiết kế thời trang, mang phong cách đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình những kiểu giày thể thao ấn tượng. Biti’s hiện nay đang có các dòng giày cho nam, cho nữ và cho các bé trai, bé gái.

Giày xăng đan Biti’s

  • Bên cạnh các đôi giày thể thao thì xăng đan cũng là một kiểu giày phổ biến đối với những fan hâm mộ Biti’s. Giày xăng đan Biti’s có thiết kế tương đối đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp cho bạn có thể mang theo khi đi học, đi dạo phố vô cùng ấn tượng.
  • Thông tin sản phẩm: Giày xăng đan Biti’s có đế được làm từ cao su, kết hợp với xốp đem lại sự nhẹ nhàng cho người mang. Ấn tượng đối với những đôi giày xăng – đan Biti’s đó chính là chúng có đường may tỉ mỉ, bền chắc cho bạn có thể mang được lâu dài. Giày xăng đan Biti’s được các bé trai, bé gái rất ưa chuộng.

Giày đế bằng và giày lười Biti’s

  • Những kiểu giày này đa phần thích hợp với các bé gái bởi kiểu dáng duyên dáng, đáng yêu. Nổi bật trong đó có thể kể đến giày búp bê bé gái rất xinh xắn, cho bé trở nên cá tính hơn khi kết hợp với những kiểu quần áo khác nhau.
  • Thông tin sản phẩm: giày búp bê Biti’s được làm từ chất liệu vải mềm, có phần đế êm ái với quai cài đơn giản cho bé yêu có thể dễ dàng mang đi học. Giày có thiết kế với nhiều màu sắc, cùng với những hình ảnh hài hòa, gần gũi với thế giới của bé.

Nguồn: Lazada.vn

 

 

Đánh Giá

The post Khuyến Mãi Lazada 15% sale off cho sản phẩm Bitis Hunter appeared first on Mã Giảm Giá Liên Tục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đánh Giá] Bàn phím máy tính tốt nhất 2018 | Giá từ 100K

{Review} Máy hút bụi không dây tốt nhất năm 2020

Tổng Hợp 5+ Nồi Chiên không Dầu Nhật Bản tốt Nhất 2021