Máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Máy lọc nước nóng lạnh đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình. Ai cũng mong muốn sở hữu cho mình những sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau, nhưng tựu chung tất cả sản phẩm đó được chia thành 4 dòng máy lọc nước cơ bản sau: máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước Ro và máy lọc nước Nano. Mỗi dòng máy lọc nước sở hữu những đặc tính và công dụng khác nhau. Nhưng tất cả có chung mục đích hoạt động đó là mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết để phục vụ cuộc sống con người. Do đó,  nhiều người băn khoăn không biết máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng hiện nay.

Máy lọc nước nóng lạnh là gì?

May-loc-nuoc-nong-lanh-Haohsing-AQ2003

Máy lọc nước thực chất là một thiết bị có công dụng lọc nước, giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại nhằm mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng.

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc máy lọc nước ở các hộ gia đình, trường học, cơ quan, xí nghiệp… Tùy thuộc vào số lượng người sử dụng mà máy lọc nước được phân chia thành các loại khác nhau. Nếu sử dụng tại hộ gia đình thì máy lọc nước phù hợp với số lượng khoảng 10 người.

Nếu bạn mua máy lọc nước cho cơ quan, xí nghiệp, trường học thì nên chọn loại máy lọc có công suất cao. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật như hiện nay, quý khách có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc mà không cần đun sôi. Tính đến thời điểm này, tại Việt Nam có hai công nghệ máy lọc nước tiêu biểu đó là: máy lọc nước công nghệ RO và máy lọc nước công nghệ NANO.

Máy lọc nước nóng lạnh RO Karofi kết hợp 2 chức năng: nóng lạnh và lọc nước [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2PA9iBP" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2LnJ3et" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2MRHDxJ" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2Lprzyz" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Thương hiệu máy lọc nước nào giá rẻ chất lượng?

Hầu hết tâm lý của khách hàng đều muốn mua được máy lọc nước giá rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng tốt. Lời khuyên tốt nhất cho bạn đó là hãy đặt mua máy lọc nước của các thương hiệu uy tín, bởi đấy là cách duy nhất để bảo hành cho các sản phẩm của bạn. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mới khi chọn mua máy lọc nước.

Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng máy lọc nước Karofi đã tạo dựng được uy tín trên thị trường và dành được nhiều thiện cảm của khách hàng. Sử dụng công nghệ lọc nước RO, Karofi sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: lọc tạp chất và diệt khuẩn trong nước; cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Mọi người có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc nước Karofi mà không cần đun sôi. Máy lọc nước RO của Karofi được xem là thiết bị hoàn hảo trong việc bảo vệ sức khỏe của mỗi người, hạn chế tối đa những tác nhân gây bệnh thông qua nguồn nước, cung cấp khoáng chất thiết yếu giúp chúng ta khỏe hơn mỗi ngày.

Công nghệ RO của máy lọc nước Karofi có gì vượt trội?

Máy lọc nước Karofi được thiết kế dựa trên công nghệ IRO độc quyền. Bên cạnh việc giữ nguyên chức năng lọc nước tinh khiết, máy Karofi còn được tích hợp thêm 4 chế độ của công nghệ IRO, đó là:

  • Hệ thống màng lọc RO được thiết kế tự động hóa các chức năng vệ sinh, rửa, xả. Các thao tác này chỉ diễn ra trong vòng 15 giây trước khi tiến hành lọc nước. Với tính năng này, quy trình lọc nước được đảm bảo vệ sinh hơn. Nếu trước kia, những cặn bẩn của quá trình lọc thường bám trên hệ thống màng lọc, nay sẽ bị rửa hết trôi ra ngoài. Tính năng này giúp nước sạch hơn và tăng tuổi thọ của màng lọc cũng như của máy lọc nước.
  • Nếu lõi lọc nước của máy Karofi không còn tốt, đã đến lúc phải thay mới, hệ thống chip điện tử thông minh (có sẵn trên máy) sẽ tự động báo cho người sử dụng biết. Bạn yên tâm về độ chính xác của chip điện tử này, bởi chúng đã được lập trình cẩn thận để tính được thời gian sử dụng hợp lý của lõi lọc nước.
  • Với thiết kế thông minh, máy lọc nước Karofi sẽ tự động ngừng hoạt động khi lượng nước trong máy đạt tiêu chuẩn, giúp tiết kiệm nước và kéo dài tuổi thọ của màng lọc.
Máy lọc nước nóng lạnh RO Karofi đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2MODmuN" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2LqPcqf" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2PA9l0t" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wnRwZL" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Hệ thống xử lý và lọc nước của máy RO Karofi được thiết kế với công nghệ cao, cho ra đời nguồn nước tinh khiết, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nhà sản xuất cam kết bạn có thể uống nước ngay mà không cần đun sôi.

Nước được xử lý qua máy lọc RO Karofi hoàn toàn thay thế được các nguồn nước uống và sinh hoạt hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí trong việc mua các loại nước đóng chai, hay thời gian và nhiên liệu để đun nước mỗi ngày.

Không đơn giản là máy lọc nước, RO Karofi còn là đồ nội thất đẹp giúp nâng tầm không gian sống của bạn.

Vỏ máy bên ngoài của máy lọc nước RO Karofi được làm bằng inox chất lượng cao, với kiểu dáng hiện đại và không kém phần sang trọng. Thiết bị này sẽ là điểm nhấn trong căn hộ của bạn.

Bộ lọc bên trong của máy lọc nước RO Karofi được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích đặt để, bạn có thể lắp đặt máy lọc nước ngay bên dưới tủ bếp của gia đình. Thêm vào đó, các cột lọc của máy Karofi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn nước trong sạch trong suốt quá trình vận hành máy.

Máy lọc nước RO Karofi cung cấp lượng nước cho nhiều mục đích khác nhau.

Bạn có thể tưởng tượng được không, bình trữ nước của máy RO Karofi có thể chứa đến gần 13 lít nước, điều đặc biệt là lượng nước này được lọc liên tục khi nước trong máy cạn đi. Với lượng nước này, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như nấu cơm, rửa đồ ăn, chén bát,…

Không chỉ để uống trực tiếp, giờ đây bạn có thể dùng nước sạch trong nhiều hoạt động khác nữa. Khi mất điện hoặc mất nước, lượng nước tích trữ trong bình có thể cung cấp đủ nước uống cho cả gia đình của bạn.

Bình tích trữ nước được làm bằng nhựa PE không bị han rỉ hay sỉn màu theo thời gian, đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguồn nước sau khi lọc. Với máy lọc nước RO Karofi, bạn có thể yên tâm về sức khỏe cho cả gia đình, bởi giờ đây các thành viên đều được sử dụng nguồn nước sạch và tinh khiết.

Máy lọc nước Nano loại nào tốt?

Nếu như máy lọc nước Karofi là sản phẩm tiêu biểu cho công nghệ lọc nước RO, thì máy lọc nước Geyser là đại diện cho công nghệ lọc nước Nano. Máy lọc nước Geyser được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, do đó chúng có giá thành cao hơn các sản phẩm sản xuất trong nước.

Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người sử dụng loại máy lọc nước nano Geyser liên doanh lắp ráp tại Việt Nam. Bởi những sản phẩm này đã được nghiên cứu và có thiết kế thêm một số chi tiết phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam. Chẳng hạn như: Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga chỉ có 3 cấp lọc, nhưng máy lọc nước Geyser lắp ráp tại Việt Nam thì có nhiều cấp lọc hơn, mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn.

Lời khuyên chân thành dành cho quý vị đang có ý định đặt mua máy lọc nước Nano Geyser đó là: nên mua sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, bởi chúng có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu từ Nga (có thể rẻ hơn đến 50%), mà chất lượng vẫn đảm bảo (thậm chí còn nhiều tính năng vượt trội hơn).

Tại thị trường Việt Nam, trong phân khúc công nghệ lọc Nano, không có đối thủ nào cạnh tranh được với máy lọc nước Geyser. Một số thương hiệu máy lọc nước Nano nhập khẩu khác tuy có chất lượng tốt, nhưng giá thành lại cao hơn rất nhiều so với máy Geyser. Đó là lý do khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser.

máy lọc nước Nano [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2PA9lxv" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wmQ0ar" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Sendo[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2PA8UDn" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wptL3A" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua máy lọc nước Nano Geyser, bởi chất lượng lọc nước của sản phẩm này đạt các tiêu chuẩn Gost (tiêu chuẩn nước sạch của Liên Bang Nga), NSF (tiêu chuẩn nước sạch của WHO). Tại Việt Nam, máy lọc nước Nano Geyser cũng được chứng nhận bởi Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh, Viện Pasteur Hà Nội, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 về độ an toàn.

Máy lọc nước nano Geyser sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế khá nhỏ gọn, người sử dụng có thể lắp trực tiếp vào đường ống nước trong gia đình, hoặc để bên dưới các chậu rửa bát. Máy lọc nước Nano Geyser cung cấp nguồn nước sử dụng để chế biến đồ ăn mỗi ngày.

Bạn có thể lắp thêm một vòi nước khác từ chiếc máy này để lấy nước uống. Máy lọc nước Geyser được xem là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc công nghệ lọc Nano.

Bộ lọc Nano Geyser có thể kết hợp với cây nước nóng lạnh [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2PA9lxv" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wmQ0ar" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Sendo[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2PA8UDn" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wptL3A" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Bộ lọc Nano Geyser có thể kết hợp với cây nước nóng lạnh

Máy lọc nước Pureit có tốt không?

Bất kể một loại máy lọc nước nào đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Để có thể trả lời chính xác cho câu hỏi máy lọc nước Pureit có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của dòng sản phẩm này.

- Máy lọc nước Pureit đến từ Thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

- Sản phẩm có thiết kế đẹp, độ hoàn thiện tốt. Đặc biệt là độ bền khá cao, bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm.

- Trong quá trình sử dụng, bạn có thay thế bộ lọc một cách dễ dàng.

- Được lắp đặt từ các linh kiện tốt, nên máy ít bị hư hỏng vặt trong quá trình vận hành.

- Máy có công suất cao, dung tích lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho khoảng 5 người.

- Máy vận hành mà không dùng đến điện, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

- Sau khi lọc xong, máy không hề có nước thải, tiết kiệm tối đa nguồn nước.

- Máy lọc nước Pureit có giá cả hợp lý, tầm 2 triệu VNĐ/ 1 sản phẩm, bộ lọc có giá tầm 350 nghìn VNĐ/1 sản phẩm. Mức giá này phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người Việt Nam.

- Máy lọc nước Pureit được bảo hành chính hãng trong vòng 6 tháng.

Máy lọc nước Pureit có kiểu dáng và chất lượng vượt trội

Máy lọc nước Pureit có kiểu dáng và chất lượng vượt trội

Máy lọc nước Pureit [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2MMqNQU" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wqX5GP" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2PA8X21" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2wpDozn" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Trên đây là những thông tin hữu ích về các loại máy lọc nước trên thị trường Việt Nam. Để có mua được những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt bạn nên đến các trung tâm điện máy hoặc cửa hàng phân phối máy lọc nước uy tín, có uy tín nhiều năm trên thị trường.

Tại đó, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể và thực hiện chế độ bảo hành cho sản phẩm của bạn. Chúc bạn trở thành người tiêu dùng thông minh.

Bài đánh giá tư vấn sản phẩm gia dụng và đời sống khác có thể bạn bạn quan tâm:

Xem bài nguyên mẫu tại: Máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đánh Giá] Bàn phím máy tính tốt nhất 2018 | Giá từ 100K

{Review} Máy hút bụi không dây tốt nhất năm 2020

Tổng Hợp 5+ Nồi Chiên không Dầu Nhật Bản tốt Nhất 2021