Máy đo huyết áp omron loại nào tốt nhất 2018?

Sở hữu một chiếc máy đo huyết áp Omron trong gia đình là cách để bạn tự kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.

MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON

Bệnh về huyết áp là bệnh ảnh hưởng đến cả người lớn và trẻ nhỏ, đặc biệt là người già. Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai biến và đột quỵ. Ngoài việc tăng cường hiểu biết về căn bệnh này, bạn nên chuẩn bị cho mình và cả gia đình máy đo huyết áp omron để chủ động kiểm đo và phòng tránh các bệnh liên quan đến huyết áp.

Giới thiệu về máy đo huyết áp omron

[caption id="attachment_4933" align="aligncenter" width="1024"]Máy đo huyết áp Omron giúp tự kiểm tra sức khỏe tại nhà Máy đo huyết áp Omron giúp tự kiểm tra sức khỏe tại nhà[/caption]

Nếu nhắc đến máy đo huyết áp, thì omron chính là cái tên được nghe và được nhắc đến nhiều nhất. Trải qua 83 năm hình thành và phát triển, omron trở thành thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản vang danh trên toàn thế giới về lĩnh vực kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, được rất nhiều người tin dùng.

Là sản phẩm được thiết kế dưới dây chuyền hiện đại, máy đo huyết áp omron nhận được sự tin dùng của khách hàng nhờ công nghệ “cảm biến thông tin sinh học” đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao. Sản phẩm trước khi được bán rộng rãi trên thị trường, phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội y tế Hoa Kỳ, Hiệp hội tăng huyết áp Anh, Hiệp hội tăng huyết áp châu Âu và được các Hiệp hội này chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn khi sử dụng.

Nhằm hạn chế sự ảnh hưởng độc hại của thủy ngân và các thành phần hóa chất có trong nguyên liệu từ máy đo huyết áp truyền thống, Omron cho ra đời sản phẩm máy đo huyết áp điện tử không những tốt cho sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường.

Ở Việt Nam, máy đo huyết áp omron được Hội tim mạch học quốc gia tin cậy và khuyên dùng. Sản phẩm cũng được chú trọng đến việc tăng thời gian bảo hành lên 5 năm. Nhờ vậy mà năm 2009, với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra, Omron trở thành thương hiệu được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản công nhận là máy đo huyết áp số 1 thế giới. Không dừng lại ở đó, máy đo huyết áp hiệu Omron tiếp tục ghi dấu ấn năm 2016 khi đạt doanh số trên 200 triệu sản phẩm trên toàn cầu.

Địa chỉ mua máy đo huyết áp omron tin cậy

Để mua được máy đo huyết áp omron chính hãng, bạn có thể tìm mua ở một số địa chỉ tin cậy như nhà phân phối, đại lí bán hàng hay các kênh thương mại điện tử.

Nhà phân phối chính thức:

Văn phòng đại diện của Omron không bán hàng nên sản phẩm sẽ được phân phối trực tiếp từ các công ty sau:

  • Công ty TNHH Tiến Thành  (Chuyên cung cấp cho hệ thống bán lẻ tại Hà Nội)
    Địa chỉ: 21 Đặng Tiến Đông, Gò Đống đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 024-3851 5265 / 3537 0932. Fax: 024-3537 0657.

Công ty TNHH TM & DV kĩ thuật Việt Thái (chuyên cung cấp cho bệnh viện, phòng khám) 

  • Trụ sở chính : Tầng 8, số 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3976.1454  - 0947.731.669
  • VPĐD TP.HCM: Số 3 Nguyễn Đức Thuận, P13, Q. Tân Bình, TP. HCM ĐT: 028 3812 0596 . Hotline: 0946 220 808

Công ty TNHH DKSH Việt Nam 

  • Tại TP.HCM: Tầng 6, block A2, tòa nhà Viettel Complex, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10, Tp.HCM
  • ĐT: 028. 3812 5801 – 0908 019 299
  • Tại HN: Tầng 9, tòa nhà CEO, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm
  • ĐT: 024-3787 7979

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu thông tin các đại lí của Omron tại các tỉnh thành trên cả nước.

Kênh thương mại điện tử của thể mua máy đó huyết áp Omron

Nên mua máy đo huyết áp cơ hay điện tử?

[caption id="attachment_4934" align="aligncenter" width="1024"]Máy đo huyết áp omron tiện dụng và cho ra kết quả chính xác Máy đo huyết áp omron tiện dụng và cho ra kết quả chính xác[/caption]

Máy đo huyết áp cơ là loại máy thường thấy nhiều ở các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam vì có chi phí khá rẻ và tuy là loại máy thô sơ nhưng lại cho thông số huyết áp khá chính xác.

Máy cơ hoạt động trên nguyên lí bơm căng hơi và áp suất tạo ra từ băng quấn làm thay đổi kim chỉ huyết áp. Người dùng không thể tự đo huyết áp của mình bằng máy đo cơ được mà phải nhờ sự hỗ trợ của người khác, nếu cố gắng tự đo thì chỉ số huyết áp sẽ bị sai lệch. Vì vậy mà loại máy này không phù hợp cho gia đình, trừ một số gia đình có người thân làm nhân viên y tế biết sử dụng máy.

Khắc phục được nhược điểm này của máy cơ, máy đo huyết áp điện tử vừa gọn nhẹ mà lại có thể giúp người dùng tự kiểm tra tình trạng huyết áp của mình và cho ra kết quả nhanh chóng. Một số máy đo huyết áp trên thị trường có nhược điểm bị phụ thuộc vào tâm trạng vui buồn, tức giận,…của người dùng mà có thể ảnh hưởng đến kết quả đo ra có chính xác hay không. Song với máy đo huyết áp omron chất lượng hàng đầu Nhật Bản và thế giới, thì chỉ số huyết áp luôn luôn là gần chính xác nhất. Bởi vậy, đây là sản phẩm dành cho mọi người, dành cho mọi nhà để chăm sóc sức khỏe.

TOP các loại máy đo huyết áp Omron nên dùng

Trong suốt thời gian qua, Omron không làm phụ sự tin dùng của khách hàng khi luôn cải tiến các dòng sản phẩm máy đo huyết áp của mình, phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Bên cạnh việc thay đổi và duy trì thói quen sống lành mạnh, bạn cũng nên tìm hiểu top các loại máy đo huyết áp omron nên dùng để kiểm soát chỉ số huyết áp luôn ở mức ổn định, có lợi cho sức khỏe.

Máy đo huyết áp bắp tay omron hem-8712

Máy đo huyết áp bắp tay omron hem-8712 [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2BBT6Ns" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o1UMpZ" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2BRh4EP" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o1UQGf" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Omron hem-8712 được thiết kế để sử dụng ở bắp tay, đo chỉ số huyết áp và nhịp tim mỗi ngày. Vì sử dụng ở phần bắp tay nên máy được trang bị màn hình rộng thoáng, chữ số hiển thị kết quả rõ ràng. Thiết kế tiện lợi và giá thành rẻ nên sản phẩm rất phù hợp với mọi gia đình.

Đây còn là máy đo huyết áp thông minh khi ứng dụng công nghệ Intellisense tự động cho kết quả chính xác cao, tự bơm và xả khí linh hoạt. Sản phẩm có đèn chỉ dẫn cách quấn đúng, báo lỗi cử động và biểu tượng cảnh báo huyết áp cao (vượt ngưỡng 135/85) giúp người đo dễ dàng nhận biết và kịp thời phản ứng, xử lí tình huống.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng sản phẩm ở sách hướng dẫn và lưu ý một vài vấn đề sau để sử dụng máy hem-8712 chính xác và lâu bền:

  • Chỉ sử dụng loại pin kiềm hoặc mangan cho máy. Khi một trong 4 pin cũ bị hết điện thì phải thay mới đồng loạt cả 4 pin, không sử dụng đồng thời pin cũ và pin mới trong 1 máy.
  • Sử dụng bộ đổi điện AC đúng cách: không cắm vào nguồn điện đa chiều, không sử dụng bộ đổi điện nếu máy đang bị hư, khi tay ướt không được cắm hoặc rút phích cắm ra khỏi ở điện và chỉ được thay thế hàng chính hãng cho máy.
  • Không để trẻ nhỏ, người không tự kiểm soát được hành vi bản thân sử dụng máy.
  • Không sử dụng các thiết bị phát ra điện trường khi sử dụng máy vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả.
  • Không sử dụng máy trên các phương tiện giao thông đang di chuyển.

Máy đo huyết áp omron hem 7130

Máy đo huyết áp omron là sản phẩm đo huyết áp số 1 thế giới [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2BLEkng" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o2NQsL" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2BFoISr" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o4WR4E" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Máy đo huyết áp điện tử omron hem 7130 thiết kế hiện đại song lại rất dễ dàng với người sử dụng mà không cần nhiều đến kiến thức chuyên môn.

Máy có màn hình LCD rộng, nút bấm lớn giúp người dùng dễ quan sát và thao tác. Khi đo, trên màn hình hiển thị đầy đủ các chỉ số huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu, nhịp tim, cột biểu đồ cảnh báo mức độ an toàn của huyết áp nên giúp người dùng có thể nắm thông tin chính xác và tổng quát về tình trạng sức khỏe của mình.

Máy đo huyết áp omron hem 7130 tích hợp nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng:

  • Sử dụng công nghệ Intellisense và Fuzzy logic giúp cho ra kết quả tự động, nhanh chóng và chính xác.
  • Hiển thị kết quả trung bình của 3 lần cuối giúp kiểm tra lại sự chính xác của chỉ số.
  • Có bộ nhớ lưu đến 60 kết quả đo, giúp người dùng so sánh và theo dõi tình trạng huyết áp, nhịp tim của mình theo một khoảng thời gian.
  • Nhờ chế độ đo Guest giúp đo nhanh không lưu kết quả nên không cần xóa bộ nhớ.
  • Có đèn thông báo quấn bít đúng, báo cử động người đo để điều chỉnh đúng tư thế, báo nhịp tim và huyết áp bất thường.

Máy đo huyết áp omron hem 7122

Máy đo huyết áp omron hem 7122 [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2BDP1Z7" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o1UWO7" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2BFMcH8" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o2NQJh" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Adayroi[/su_button]

Cũng giống như các loại máy omron hem khác, dòng máy 7122 sử dụng công nghệ Intellisense cho ra kết quả tự động, nhanh chóng và chính xác. Bộ nhớ của máy lưu lại thông tin 30 lần đó cho phép người dùng kiểm tra và đối chiếu kết quả.

Thiết kế của máy có màu trắng sang trọng, thân máy làm bằng nhựa có độ bền cao và dễ vệ sinh, kích thước nhỏ gọn phù hợp dùng trong gia đình hoặc có thể mang đi bất kì đâu để kiểm tra tình trạng sức khỏe thường xuyên.

Máy đo huyết áp omron jpn1

Máy đo huyết áp omron jpn1 [su_highlight background="#3a465c" color="#ffffff"]XEM GIÁ BÁN[/su_highlight]
[su_button url="http://bit.ly/2BNiNLk" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lazada[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o1V403" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Tiki.vn[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2BDPb2F" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Shopee[/su_button]
[su_button url="http://bit.ly/2o1V9kn" target="blank" style="glass" background="#2e91cc" color="#ffffff" size="4" center="yes" radius="5" icon="icon: arrow-circle-right" icon_color="#ffffff" title="Click Xem Giá"]Lotte.vn[/su_button]

Máy omron jpn1 không chỉ đo được huyết áp tự động, mà còn có khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim và bộ nhớ lưu lại kết quả của 60 lần đo.

Để sử dụng sản phẩm đúng cách và nhận về kết quả chính xác, bạn nên lưu ý đến các thông báo trên máy như báo cử động người dùng, đèn báo cách quấn bít đúng,…

Lưu ý với những người đang mang thai hoặc mắc các bệnh về tim mạch như xơ cứng động mạch, rối loạn tuần hoàn máu,…nên tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thể tự lựa chọn được máy đo huyết áp omron tốt và phù hợp với mình. Sử dụng sản phẩm của omron là bạn cùng chúng tôi hành động và truyền tải thông điệp tự chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà bằng các thiết bị hỗ trợ hiện đại và chất lượng.

Nhớ duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên đo huyết áp bằng máy đo huyết áp Omron và giới thiệu đến người khác sản phẩm số 1 thế giới này nhé!

Hãy luôn chuẩn bị lo cho sức khỏe trước và đứng quên đọc thêm nhưng bài tư vấn về gia dụng đời sống để chọn mua thông minh hơn cho các san phẩm cho gia đình nhỏ

Xem bài nguyên mẫu tại: Máy đo huyết áp omron loại nào tốt nhất 2018?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đánh Giá] Bàn phím máy tính tốt nhất 2018 | Giá từ 100K

{Review} Máy hút bụi không dây tốt nhất năm 2020

Tổng Hợp 5+ Nồi Chiên không Dầu Nhật Bản tốt Nhất 2021