Máy pha cà phê tốt nhất cho gia đình và hàng quán 2018

Máy pha cà phê hiện đã không còn xa lạ gì nữa với mọi người nhất là những hàng quán ca phê, hay gia đình có nhu cầu sử dụng cà phê thường xuyên. Vậy tại sao nên sử dụng máy pha cà phê?. bạn sẽ đặt ra câu hỏi tại sao nên sử dụng máy pha cà phê?

Vì sao nên mua máy pha cà phê

Trong công cuộc hiện đại, bản thân mỗi người đều rất bận rộn xoay quanh rất nhiều đủ mọi loại công việc. Nên có nhiều lúc cơ thể chúng ta rất mệt mỏi cần một thứ gì đó để thức tỉnh, như vậy hiện thức uống như ca phê chính là một đồ uống giúp bạn snagr khoái nâng cao tinh thần khi mệt mỏi, khi cần ý tưởng trong công việc, khi cần thư giãn. Và hiện ca phê được sử dụng rộng rãi trong công sở, các nhà hàng khách sạn thậm chí là cả gia đình bình thường.

Vậy tại sao nên mua máy pha cà phê

Cần phải trang bị một máy pha cà phê nhật là các nhà hàng nếu tính đến sự tiện lợi của nó mang lại công với các chi phí cho máy và lợi nhuận nó mang lại là vô cùng cao, hay như một gia đình bình thường nhiều lúc không muốn ra ngoài nhưng công việc thì bề bộn chỉ cần pha cà phê bằng máy là bạn có ngay 1 tách cà phê thơm ngon, hoặc những lúc cả nhà thư giãn chỉ cần ngồi chung lại mỗi người một ly thì chuyện trò sẽ rôm rả hơn nhiều.

Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê loại nào tốt

Máy pha cà phê có rất nhiều thương hiệu lẫn sự đa dạng thiết kế nhưng về cơ bản máy pha cà phê được chia ra làm 3 loại khác nhau gồm máy pha tự động, máy pha bán tự động, máy pha cà phê viên nén. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như tình hình kinh tế để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất.

Máy pha cà phê tự động: Là dòng máy pha cà phê với mức gia cao nên chỉ được sử dụng nhiều trong các văn phòng lớn với áp lực công việc cao nên sẽ được sử dụng thường xuyên, được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như xay, ép cho tới nén cà phê giúp bạn dễ dàng có được một ly cà phê espresso hay cappuccino thơm ngon để thưởng thức.

Máy pha cà phê bán tự động: Là các dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay với giá rất rẻ, nó có khả năng phù hợp với điều kiện kinh tế và rất bình dân nên đa số phần ở Việt Nam được ưa chuộng dùng. Tuy nhiên nó sẽ đòi hỏi kỹ năng pha và thao tác sẽ phức tạp hơn nhiều. Máy pha cà phê bán tự động được các nhân viên pha cà phê sử dụng để tạo hình hay còn được gọi là latte art.

Máy pha cà phê viên nén: Do cơ chế hoạt động có sự kết hợp giữa xay và pha cà phê dưới tốc độ cao nên sẽ được các nhà hàng hay quán ca phê mua sử dụng nếu tính trên mức chi phí bỏ ra mà thu lợi nhuận cao, với dòng máy này bạn thao tác rất đơn giản với việc chỉ cần cho vào máy viên nén cà phê, ấn nút và chờ đợi trong giây lát là đã có ngay một lý cà phê thơm ngon hảo hạn để thưởng thức, thời gian so với các dòng khác cũng nhanh hơn. Về giá cả của dòng này thì rất bình dân không cao không thấp.

Máy pha cà phê tốt nhất cho gia đình và hàng quán 2018

Bật kỳ sản phẩm máy móc nào cũng đều có các dòng sản phẩm của riêng nó và được phân loại sử dụng như máy pha cà phê có nhiều thương hiệu riêng biệt và hiện máy pha cà phê tốt nhất cho gia đình và hàng quán 2018 đang có trên thị trường máy ca phê và các dòng này là:

Xem giá bán ở một số trang bán online giao tận nhà

Máy pha cà phê breville

Máy pha cà phê breville

  • Máy pha cà phê breville dược xem là cao nhất trên thế giới với giá bán cực cao, một số model có giá lên đến cả trăm triệu đồng. Đi kèm với mức giá cao thì chất lượng cũng tương xứng với chất liệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế hiện đại và rất tinh tế.
  • Máy pha cà phê electrolux ecm 3505 Bạn đang có nhu cầu mua máy pha cà phê nhưng điều kiện kinh tế tương đối eo hẹp thì Electrolux ECM3505 là một sản phẩm giá rẻ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, chỉ với chi phí khoảng 700 ngàn đồng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu được chiếc máy pha cà phê này rồi. Với thiết kế tuy nhỏ gọn, đơn giản nhưng kiểu dáng sang trọng nhờ tông màu đen chủ đạo giá cả lại thấp. Với máy pha cà phê Electrolux ECM3505 bạn có thể dễ dàng bố trí ở mọi nơi từ không gian phòng bếp đến văn phòng công ty.

Máy pha cà phê delonghi

Máy pha cà phê delonghi

  • Máy pha cà phê delonghi là thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Ý được thành lập từ năm 1902 chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng đến cho mọi gia đình, hầu hết các sản phẩm của hãng từ máy pha cà phê, máy sưởi dầu, máy lọc không khí cho đến ấm siêu tốc đều được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ nghiêm ngặt và chặt chẽ nhằm cho mang đến chất lượng cao nhất

Máy pha cà phê philips

Máy pha cà phê philips

Dòng này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, được trang bị nhiều chức năng nhưng quan trọng nhất là mẫu mã đa dạng, mức giá phong phú để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, có thể dao động từ những sản phẩm có giá bán bình dân khoảng 1 hay 2 triệu đồng cho đến những sản phẩm cao cấp có giá bán 10 triệu đồng.

Máy pha cà phê Tiross

Chất lượng tốt và hoạt động vô cùng bền bỉ. Mội điều là về mặt thiết kế tuy không được đánh giá cao. Nhưng bù lại giá bán tương đối rẻ, bình dân nên hầu như có thể đáp ứng được điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

Máy pha cà phê Jura

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất của thế giới dành cho một chiếc máy pha cà phê. Và như vậy ở Việt Nam thì rất khó để sở hữu được máy pha cà phê Jura, với giá bán rất cao lên đến vài chục hoặc cả trăm triệu đồng một máy.

Máy pha cà phê Texet

Mang đến cho chúng ta sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, đa phần là máy pha cà phê viên né với giá bán thì tương đối rẻ chỉ tầm 500 ngàn đồng cho đến trên 2 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Các model tiêu biểu của hãng như Texet CM-195 hay Texet CF-250 đều làm hài lòng người tiêu dùng dù cho khó tính nhất.

Ngoài ra còn một số hãng kinh doanh máy pha cà phê nổi tiếng khác có thể kể đến như Gaggia, Lock&Lock, Pensonic, Supor, Zojirushi, Eurohome, Sinbo…

Cách sử dụng máy pha cà phê hiệu quả

Mỗi một dòng máy sẽ có hướng dẫn riêng sử dụng của nó cho mỗi tính năng vì vậy bạn cố gắng đọc thật kỹ hướng dẫn để nắm vững những kiến thức có trong đó.

Kiểm tra điện áp của máy xem có phù hợp với điện áp mà gia đình mình đang sử dụng hay không, hạn chế dùng chung ổ cắm điện với các thiết bị khác để tránh những hiện tượng về điện không mong muốn xảy ra.

Nếu trong lúc test thử nhận thấy máy bị hư hỏng hay bị trục trặc gì thì bạn không nên tự ý sửa chữa mà lặp tức hãy mang đi bảo hành nếu còn thời gian hoặc đem đến những đơn vị sửa chữa uy tín ngay gần đó để khắc phục sự cố.

Các bộ phận của máy cà phê sau khi vận hành xong thì thường rất nóng do đó bạn không nên chạm tay trực tiếp vào và cũng lưu ý là hãy để xa tầm tay trẻ em ra.

Thường xuyên vệ sinh, làm sạch máy để nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy. Nhớ là không được sử dụng chất tẩy rửa hay nước nóng để vệ sinh máy.

Vậy Máy pha cà phê tốt nhất cho gia đình và hàng quán 2018 loại nào tốt thì nó còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn.

Lợi ích của việc máy pha cà phê

Ngoài ra khi các bạn sử dụng cà phê thường xuyên cũng rất tốt cho sức khỏe, và những lợi ích chúng mang lại như:

Đã có rất nhiều nghiên cứu về thức uống cà phê này và cũng cho ra rất nhiều tác dụng của cà phê trong đó giảm đau là một đặc điểm. Tà theo đó một nghiên cứu mới nhất của trường Đại học Illinois cho thấy việc uống 2-3 tách cà phê trước khi vận động khoảng 1 tiếng sẽ có giảm đau các cơ tốt hơn nhất là sau khi vận động mạnh. Không chỉ thế caffeine có trong cà phê sẽ có tác dụng tăng cường sẽ dẻo dai và sức mạnh cơ cơ bắp.

Ngoài ra giúp tinh thần minh mẫn tăng cường trí nhớ, vì trong cà phê có chứa Caffeine không chỉ giúp giảm đau, tăng cường sự dẻo dai nên nó có khả năng hỗ trợ trí nhớ rất tốt, giúp đầu óc sảng khoái hơn và hạn chế bị stress.

Khi uống cà phê các chức năng cơ thể như kinh mạch được  dễ Lưu thông máu tốt hơn vì vậy duy trì uống cà phê mỗi ngày với khoảng 30 ml mỗi ngày sẽ tăng cường khoảng 30% lượng máu lưu thông tới các cơ, sự lưu thông máu sẽ tương ứng với khả năng vận chuyển oxy tới các cơ, tế bào được tốt hơn. Ngoài ra cà phê còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Tuy nhiên việc pha cà phê bằng phin như truyền thống sẽ chỉ dành cho những thời gian dài để có thể thưởng thức một ly ca phê rât từ từ như thế sẽ cần rất nhiều thời gian hơn, mà ngày nay với nhịp sống hối hả thì việc pha cà phê bằng phin không phải là giải pháp hiệu quả do đó máy pha cà phê đã ra đời và dường như đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Việc sử dụng máy pha cà phê có rất nhiều lợi ích như chung có tỷ lệ pha sẵn giúp chúng ta bớt đi phần việc trong phải bao nhiêu rất mất thời gian có khi mùi vị cà phê không được ngon, rút ngắn công đoạn không tốn nhiều thời gian, máy ngon nhẹ sạch sẽ không chiếm nhiều diện tích mà mang lại cho không gian sang trọng, hiện đại, … Ngoài ra máy có thể pha được với khối lượng nhiều người cùng một lúc mà không liểng kiểng với đống đồ phin lại dễ dàng tẩy rửa lau dọn.

Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm máy pha cà phê chất lượng cho những ly cà phê đúng điệu mỗi ngày.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Đánh Giá
 

The post Máy pha cà phê tốt nhất cho gia đình và hàng quán 2018 appeared first on Blog đánh giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đánh Giá] Bàn phím máy tính tốt nhất 2018 | Giá từ 100K

{Review} Máy hút bụi không dây tốt nhất năm 2020

Tổng Hợp 5+ Nồi Chiên không Dầu Nhật Bản tốt Nhất 2021