[Đánh giá] Bộ phát Wifi tốt nhất giá từ 1TR5

[Đánh giá] Bộ phát Wifi tốt nhất giá từ 1TR5

Bộ phát wifi là gì? Nên sử dụng bộ phát wifi như thế nào? Các loại bộ phát wifi thích hợp cho máy tính để bàn?Các loại bộ phát wifi có tốc độ 4G tốt nhất? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có thông tin cho các thắc mắc này nhé!

Ngày nay, thời đại của công nghiệp hóa hiện đại hóa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Từ đó kéo theo nhu cầu ngày càng tăng cao của con người về các loại thiết bị công nghệ cao. Trong đó, bộ phát wifi chính là một thứ vô cùng cần thiết, giúp tốc độ đường truyền mạng nhanh tức thì giúp chúng ta có thể dễ dàng nắm bắt được tất cả các thông tin dù ở bất cứ nơi đâu và từ bất cứ lĩnh vực nào.

Bộ phát wifi là gì?

bo-phat-wifi-4g-TL-WR6400

Thuật ngữ ‘wifi’ đã có tần suất xuất hiện ngày càng cao và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhắc đến wifi đến thời điểm hiện tại thì không còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên, vẫn sử dụng wifi hàng ngày ở khắp mọi nơi là thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bộ phát wifi, đặc biệt là dòng bộ phát wifi 3G/4G.

Bộ phát wifi 4G là dòng thiết bị kết hợp giữa công nghệ 4G và công nghệ phát wifi. Người dùng sẽ có thể dùng mạng 3G/4G tốc độ cao để kết nối với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại một cách nhanh chóng và tiện ích. Bộ phát wifi có thể dùng pin hoặc cắm điện.

Những ưu điểm của bộ phát wifi

BỘ-PHÁT-WIFI-3G-VODAFONE-R207

Với các tính năng ưu việt vốn có, bộ phát wifi thu hút người dùng một cách mạnh mẽ. Không những bộ phát wifi có công dụng giúp chúng ta xem phim, lướt web, chơi game ở khắp mọi nơi, mọi lúc mà nó còn có thể chia sẻ kết nối với nhiều thiết bị xung quanh ta. Tùy theo từng loại bộ phát wifi khác nhau mà tốc độ kết nối khác nhau.

Thêm nữa, thiết bị này còn có thể cắm dây mạng và phát wifi như thể là một chiếc modem ADSL. Bộ phát wifi 4G có 2 loại gồm 1 loại có pin và 1 loại không có pin. Đối với dòng sản phẩm Router wifi 4G có pin có thể trở thành cục sạc dự phòng cho các loại máy tính, máy tính bảng, điện thoại smartphone,…

router-wifi-4g-tp-link-m7300-01

Những tính năng ưu việt của bộ phát wifi 4G

Tốc độ cao: Người ta vẫn thường nhắc đến bộ phát wifi 4G như là siêu tốc độ với tốc độ cao gấp 10 lần so với 3G

Tốc độ và mức độ truyền tải dịch vụ theo thời gian thực : 4G giảm độ trễ đến 2,5 lần so với 3G, không còn hiện tượng mạng bị giật, bị lag với mọi trải nghiệm xem video trực tuyến, nghe nhạc online, đọc báo, đọc tin tức,..trên internet

Bộ phát wifi 4G với chất lượng vượt trội và dịch vụ đỉnh cao

Các cuộc gọi trao đổi với đường truyền tốt, không dính tạp âm, nghe gọi rõ ràng

Các tính năng phát trực tiếp, xem video, lướt web nhanh với độ nét tối đa, full HD

Tải bài hát với dung lượng 10MB mà chỉ cần 1 giây với bộ phát wifi 4G (trong khi 3G cần 10s)

Mở 1 trang website : chỉ cần 3 giây với 4G và 3 có thể phải cần đến 9 giây

Tải game dung lượng 20MB chỉ cần 25 giây với 4G và 3G có thể mất đến 3 phút

Tốc độ đăng tải bài viết, ảnh, video lên mạng xã hội Facebook, Instagram chỉ mất 1 giây với 4G và đối với 3G có thể cần đến 25 giây.

Top 3 bộ phát wifi cao cấp nhất hiện nay, phù hợp cho các loại máy tính để bàn

enb1364545672

Nói đến bộ phát wifi là nói đến công nghệ hiện đại bắt kịp xu thế. Vậy nên, nếu đã sử dụng bộ phát wifi nâng tầm cuộc sống thì hãy chọn một trong số các bộ phát wifi cao cấp mà chúng tôi dưới thiệu dưới đây :

Huawei E5786 – Thiết bị phát wifi 3G – 4G đẳng cấp và sang trọng

Huawei E5786  XEM GIÁ BÁN 

Huawei là một trong những nhà mạng đứng trong top đầu về thiết bị điện tử. Vì vậy, trong giới cạnh tranh luôn đòi hỏi đổi mới kỹ thuật cũng như mẫu mã sản phẩm. Đối với dòng sản phẩm Huawei E5786 hội tụ đầy đủ tất cả những kết tinh đột phá ấy và rồi nó đã trở thành router wifi di động thông minh cả ở trong nước và quốc tế.

Huawei E5885 – bộ phát wifi 4G LTE đẳng cấp doanh nhân

Vẫn là một sản phẩm đến từ thương hiệu Huawei. Nổi tiếng là tập đoàn đứng đầu về thiết bị viễn thông. Mới đây, Huawei tiếp tục đào tạo nên bước đột phá mới mang tên Huawei E5885. Bộ phát wifi 4G Huawei R5885 là một sản phẩm cao cấp mới dẫn đầu về dòng sản phẩm doanh nhân. Đây là phiên bản nâng cấp và có một cái tên khác là Huawei Mobile wifi Pro.

Thiết bị bộ phát wifi Huawei E5885  XEM GIÁ BÁN 

Dòng sản phẩm thiết bị wifi 3G/4G Netgear Aircard 810S chất lượng của Mỹ

Thiết Bị Phát Wifi 3G/4G Netgear Aircard 810S Tốc Độ Cao 600Mbps Like New Full Box 99%  XEM GIÁ BÁN 

Chưa bao giờ thấy công nghệ 4G lại trở thành tiêu điểm, thành đề tài thảo luận rộng rãi và mạnh mẽ như hiện nay. Đơn giản cũng bởi vì công nghệ 4G hiện tại đang nhanh chóng phát triển và phủ sóng ra cả nước.

Tuy nhiên, để giúp cho thiết bị di động của bạn kết nối với mạng 4G được ổn định và đạt tốc độ cao nhất tại nơi bạn sử dụng thì bạn nên tham khảo ngay thiết bị bộ phát wifi 3G/4G Netgear Aircard 80S này. Với chất lượng cao được sản xuất bởi công nghệ Mỹ mang tới tốc độ download cao nhất lên đến 600 Mbps. Còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

Bộ phát wifi không dây

Bên cạnh các dòng sản phẩm về bộ phát wifi có dây truyền thống thì bộ phát wifi không dây chính là bản tiết giảm của nó. Đây là dòng sản phẩm công nghệ cao và với các tính năng ưu việt nhất về kết nối mạng internet.

Bộ phát wifi không dây là một loại thiết bị truyền mạng mà không cần phải có đầu vào là dây mạng. Nó sử dụng sóng 3G/4G của các nhà mạng viettel, vinaphone, mobifone,.. để chuyển đổi sóng wifi phát ra cho các thiết bị xung quanh khác cùng kết nối và sử dụng.

Bộ phát wifi không dây không dùng dây nên nó sử dụng sim 3G/4G lắp đặt trong USB để chuyển đổi thành sóng wifi.

Cách sử dụng bộ phát wifi không dây

Chỉ cần một bộ phát wifi không dây và một chiếc sim 3G/4G tốc độ cao. Sau đó lắp sim và thiết bị và khởi động trong vòng 5 giây. Có thể dùng điện thoại dò wifi sẽ thấy tên wifi của thiết bị đó. Tên wifi và mật khẩu kết nối thường sẽ được ghi trong nắp pin của thiết bị wifi không dây đó. Khi bắt đầu sử dụng, bạn có thể đổi tên và mật khẩu để tiện cho mình dễ ghi nhớ. Cuối cùng là chỉ việc sử dụng đường truyền kết nối từ bộ phát wifi không dây đó mà thôi.

Các loại bộ phát wifi không dây nên sử dụng

Bộ phát wifi không dây TP Link M5360

Dòng sản phẩm này có thông số kỹ thuật cụ thể, bao gồm:

Pin công suất lớn 5200 mAh với thời gian sử dụng 16 – 26 tiếng

Tốc độ phát sóng cao nhất hiện nay và được hỗ trợ công nghệ 4G

Thiết bị có thể phát sóng cho 10 thiết bị khác cùng một lúc với tốc độ cao

Màn hình hiển thị rõ nét, dễ dàng sử dụng

Với mức giá khoảng 1.500.000 VNĐ là bạn có thể có ngay một bộ phát wifi với nhiều tính năng hấp dẫn như thế này rồi. Hơn nữa, sản phẩm luôn được bảo hành 2 năm kể từ khi mua hàng.

Bộ phát wifi không dây TP Link M5350

Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn về bộ phát wifi không dây. Với tốc độ truy cập internet là 21.6 Mbps còn nhanh hơn cả tốc độ 3G của Việt Nam. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn hàng đầu cho công việc phải đi lại nhiều nơi là không co internet hay bất cứ địa điểm nào mà không bạn muốn dùng sóng wifi từ sim 3G/4G. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang đi hoặc đặt trên oto mà không hề tốn diện tích.

Thiết bị phát wifi TP Link M5350

Điểm mạnh của dòng sản phẩm này chính là khả năng phát sóng cho 10 thiết bị cùng một lúc mà không bị giật, bị chậm hay bị lag.

Bộ phát wifi không dây Huawei E5330

Đây là thiết bị điện tử được sản xuất trên thương hiệu Huawei nổi tiếng. Hàng đảm bảo chính hãng 100%, bảo hành 1 năm trên toàn quốc. Điểm ưu việt của nó cũng là có thế phát sóng cùng lúc cho 10 thiết bị khác mà tốc độ đường truyền vẫn vô cùng tuyệt vời.

Thiết bị với khả năng thu sóng 3G/4G, wifi và phát sóng wifi rất mạnh, có thể vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại.

Với pin 1500mAh , bộ phát wifi không dây này cho phép sử dụng liên tục trong 6 giờ và thời gian chờ lên tới 300 giờ.

Thiết bị Modern wifi không dây Tenda 3G185

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm với nhiều tính năng nổi trội như phát sóng wifi cực khỏe với tốc độ cao nhất là 21,6 Mbps. Có thể sử dụng sim của nhiều nhà mạng để phát sóng wifi. Thiết bị sử dụng pin để hoạt động. Khi sạc đầy pin thì có thể sử dụng 8 – 20 tiếng liên tục.

Bộ phát wifi không dây ZMI MF855 4G giá rẻ có pin tốt nhất hiện nay 7800mAh

Sản phẩm tích hợp pin dự phòng công suất 7800 mAh, có thể dùng trong 27 tiếng. Với tốc độ phát 150 Mbps, tốc độ download là 21.6 Mbps, tốc độ upload là 5.76 Mbps

Thiết bị sở hữu công nghệ 4 LTE hiện đại nhất và được coi là thiết bị phát wifi từ sim 3G/4G tốt nhất hiện nay.

Thiết bị phát wifi không dây 4G TP Link M7350

Thiết bị có 4G LTE hỗ trợ lên đến 150 Mbps với tốc độ truyền, tải lên và tải xuống cực tốt

Riêng dòng thiết bị này nổi bật với tính năng hỗ trợ tối đa 15 thiết bị kết nối mạng cùng một lúc.

Tất cả các thông tin hữu ích đều được hiển thị cực nhanh và cực rõ nét.

Thiết bị có pin 2550 mAh có thể lên đến 10 giờ làm việc.

Bạn có thể chọn sản phẩm này và lựa chọn 2.4 GHz hoặc 5 GHz band wifi kép cực hiện đại

Bộ phát wifi không dây 4G Huawei E5573

Dòng sản phẩm này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cần một bộ phát wifi không dây.

Thiết bị cũng như các mẫu khác, cũng hỗ trợ tối đa 10 thiết bị kết nối cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ truyền tốt. Đây là phiên bản quốc tế nên cũng hỗ trợ tất cả các mạng 3G/4G LTE trong nước và quốc tế. Chỉ cần lắp sim vào là chạy tốt mà không cần thêm bất cứ một thiết lập gì khác.

Bộ phát wifi Huawei E5573

Thiết bị có thể sử dụng tất cả các loại sim 3G/4G của nhiều nhà mạng khác nhau.

Trên đây là các thông tin về bộ phát wifi. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho các bạn những điều tốt và tiện ích nhất.

Bài viết tư vấn đánh giá sản phẩm công nghệ khác có thể bạn quan tâm:

Đánh Giá
 

The post [Đánh giá] Bộ phát Wifi tốt nhất giá từ 1TR5 appeared first on Blog đánh giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đánh Giá] Bàn phím máy tính tốt nhất 2018 | Giá từ 100K

{Review} Máy hút bụi không dây tốt nhất năm 2020

Tổng Hợp 5+ Nồi Chiên không Dầu Nhật Bản tốt Nhất 2021