TOP nhiệt kế điện tử tốt nhất dành cho bé năm 2020

Nhiệt kế điện tử là vật dụng không thể thiếu trong tủ thuốc mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ. Quan trọng và cần thiết là vậy nhưng liệu bạn đã hiểu hết các công dụng, tiêu chí lựa chọn khi mua nhiệt kế điện tử chưa? Bạn có biết mua nhiệt kế của thương hiệu nào sẽ đảm bảo chất lượng nhất không? Nếu không, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé.

Nhiệt kế điện tử là gì? Có công dụng như thế nào?

Nhiệt kế điện tử là gì?

Nhiệt kế điện tử là máy đo nhiệt độ cơ thể cho kết quả nhanh, chính xác sau một thời gian ngắn. Các loại nhiệt kế điện tử hiện nay được ứng dụng cảm biến bức xạ hồng ngoại cho phép đo nhiệt độ thông qua trán hoặc tai mà không cần chạm vào người. Nhiệt kế điện tử có 3 bộ phận chính gồm nút nguồn, màn hình LCD, bộ phận cảm biến. Trong đó, bộ phận cảm biến là nơi tiếp nhận sóng của cơ thể người được đo và màn hình LCD là nơi hiển thị kết quả nhiệt độ.

Nhiệt kế là thiết bị y tế quan trọng và cần thiết trong mỗi gia đình

Công dụng lợi ích của nhiệt kế điện tử cho bé và gia đình

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mà mỗi loại nhiệt kế sẽ có một công năng khác nhau. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những chiếc nhiệt kế để đo tai, đo miệng, đo trán,… Theo đó, mỗi loại nhiệt kế sẽ có một độ chính xác riêng khi đo tại những bộ phận có nhiệt độ khác nhau.

Nhiệt kế không những được dùng để đo thân nhiệt mà còn được sử dụng để đo nhiệt độ bề mặt đồ ăn, nước uống, đo nhiệt độ môi trường,… Với những công năng tuyệt vời trên, nhiệt kế điện tử là sản phẩm không thể thiếu với những gia đình có trẻ nhỏ.

Tiêu chí khi lựa chọn mua nhiệt kế điện tử cho bé

Nhiệt kế là vật dụng y tế quan trọng và được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, bạn có biết khi chọn mua nhiệt kế thì cần quan tâm đến những tiêu chí nào không? Cùng theo dõi những lưu ý quan trọng khi mua nhiệt kế trong phần sau nhé.

Giá bán nhiệt kế

Với phần đông người tiêu dùng, giá cả là một trong những yếu tố quyết định khi chọn mua sản phẩm. Đa số chúng ta đều muốn mua được những chiếc nhiệt kế điện tử giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông thái, chúng ta không chỉ lựa chọn sản phẩm dựa theo giá cả mà còn cần phải phù hợp với mục đích và công năng sử dụng.

Hiện nay các loại nhiệt kế được sản xuất vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và công năng. Các loại nhiệt kế trên thị trường có mức giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy mẫu. Vì vậy, bạn có thể chọn mua nhiệt kế tùy theo điều kiện tài chính, mục đích sử dụng và công dụng của từng sản phẩm.

Giá cả là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua nhiệt kế

Mức độ sai số

Một chiếc nhiệt kế được đánh giá đảm bảo chất lượng khi nó có khả năng đo nhiệt độ chính xác cao và có độ sai số nhỏ. Thông thường, một chiếc nhiệt kế điện tử chuẩn có thể sai số ở khoảng 0,2-0,3 độ C. Tuy nhiên, sai số không chỉ phụ thuộc vào nhiệt kế mà còn tùy thuộc vào vị trí đo nhiệt độ và thời gian đo tại mỗi vị trí khác nhau.

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị là một trong những yếu tố quan trọng mà cha mẹ cần quan tâm khi chọn mua nhiệt kế. Cha mẹ cần lựa chọn những chiếc nhiệt kế có màn hình hiển thị rõ ràng các thông số và kết quả đo để giúp bản thân quan sát kết quả đo tốt hơn. Theo đó, bạn có thể lựa chọn những mẫu nhiệt kế có trang bị màn hình LCD hoặc LED.

Thương hiệu sản xuất

Thương hiệu là yếu tố quan trọng không kém mà bạn cần chú tâm khi chọn mua nhiệt kế điện tử. Vì một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường không chỉ có chất lượng đảm bảo mà còn có giá thành phải chăng. Đặc biệt, sản phẩm đến từ các thương hiệu có tiếng đã trải qua kiểm nghiệm chất lượng từ rất nhiều người tiêu dùng nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Nên chọn mua nhiệt kế của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng để đảm bảo chất lượng

Thời lượng pin

Thông thường, những loại nhiệt kế có thời lượng pin dài sẽ mang đến nhiều lợi ích và tiện dụng hơn cho người dùng. Hiện nay, các loại nhiệt kế chủ yếu sử dụng 2 pin AAA 1,5V. Loại pin này khá bền, có thời lượng sử dụng khoảng 6 tháng. Vì vậy, sau khoảng thời gian này, bạn cần chú ý thay mới pin để đảm bảo nhiệt kế cho kết quả đo nhiệt độ chính xác.

Chế độ bảo hành

Bên cạnh những yếu tố như giá cả, thương hiệu, chất lượng sản phẩm thì chế độ bảo hành là tiêu chí bạn không nên bỏ qua khi chọn mua nhiệt kế. Giấy bảo hành là điều kiện đảm bảo quyền lợi của người mua khi sản phẩm gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng hóc. Đa số các loại nhiệt kế điện tử trên thị trường hiện nay có thời gian bảo hành tương đối ổn, trung bình khoảng 2 năm.

Thiết kế, kiểu dáng

Nhiệt kế là vật dụng cầm tay và cần sử dụng thường xuyên nên thiết kế, kiểu dáng sản phẩm là tiêu chí quan trọng mà bạn cần lưu tâm. Theo đó, bạn cần chọn mua những sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo mình khi cần thiết. Một chiếc nhiệt kế có kích thước với kiểu dáng phù hợp, gọn nhẹ sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Dung lượng bộ nhớ

Nhiệt kế có dung lượng bộ nhớ lớn sẽ giúp ích rất nhiều với những trường hợp cần đo nhiệt độ cho nhiều người. Sản phẩm có dung lượng bộ nhớ lớn sẽ lưu giữ được nhiều kết quả đo, góp phần giúp việc thống kê số liệu được dễ dàng hơn. Các loại nhiệt kế điện tử hiện nay có thể lưu được từ 25-50 kết quả đo một lần.

Nên mua nhiệt kế điện tử hãng nào tốt nhất?

Bạn loay hoay không biết nên mua nhiệt kế điện tử của thương hiệu nào? Bạn băn khoăn không biết hãng sản xuất nhiệt kế nào uy tín, đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng? Những gợi ý thương hiệu uy tín dưới đây sẽ giúp bạn có thêm các sự lựa chọn đảm bảo.

Omron

Omron là thương hiệu sản xuất thiết bị và vật tư y tế chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Nhiệt kế điện tử được sản xuất bởi Omron không chỉ có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt mà còn có khả năng cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn. Nhiệt kế của thương hiệu Omron thường được dùng để đo trán và tai. Các loại nhiệt kế có giá thành hợp lý, giá mỗi sản phẩm chỉ từ 600.000VNĐ.

nhiệt kế  XEM GIÁ BÁN 

Sakura

Nhiệt kế thương hiệu Sakura là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có độ nhạy cảm cao, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác. Đặc biệt, nhiệt kế Sakura có khả năng tự ngắt sau khoảng 8-10 phút không hoạt động, giúp tiết kiệm pin hiệu quả trong trường hợp người dùng quên không tắt máy.

nhiệt kế  XEM GIÁ BÁN 

Microlife

Microlife là thương hiệu nhiệt kế đến từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này có độ bền cao, có thể sử dụng được trong thời gian dài. Nhiệt kế của Microlife có giá thành tương đương với sản phẩm của hãng Omron, giá thường dao động trong khoảng 600.000VNĐ.

nhiệt kế  XEM GIÁ BÁN 

Laica

Laica là thương hiệu nhiệt kế nổi tiếng đến từ đất nước Ý xinh đẹp. Nhiệt kế của thương hiệu Laica không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn có chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng. Đặc biệt, nhiệt kế Laica có khả năng cho kết quả đo nhanh chóng, chỉ vòng vài giây.

nhiệt kế  XEM GIÁ BÁN 

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử là vật dụng rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả đo chính xác, bạn đừng bỏ qua những hướng dẫn và lưu ý khi dùng nhiệt kế dưới đây nhé.

  • Nên đo nhiệt kế cho trẻ trong trường hợp trẻ phát ban, ra mồ hôi, quấy khóc, hơi thở không ổn định, trẻ ho, hắt hơi, trớ nhiều, tiêu chảy.
  • Với trẻ dưới 3 tháng tuổi, nên dùng nhiệt kế đo ở hậu môn hoặc nách để có kết quả nhanh chóng và chính xác cao.
  • Với những trẻ trên 3 tháng tuổi, nên dùng nhiệt kế đo ở các vị trí như trán, tai.
  • Trước khi đo nhiệt độ, nên dùng vải khô lau qua đầu nhiệt kế để đảm bảo nhiệt kế cho kết quả chính xác. Không nên dùng nhiệt kế bị ướt để đo nhiệt độ bởi sẽ có sai số khi đo.

Mong rằng bài viết với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Bạn muốn mua được những chiếc nhiệt kế điện tử giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

 

 

 

 

The post TOP nhiệt kế điện tử tốt nhất dành cho bé năm 2020 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đánh Giá] Bàn phím máy tính tốt nhất 2018 | Giá từ 100K

{Review} Máy hút bụi không dây tốt nhất năm 2020

Tổng Hợp 5+ Nồi Chiên không Dầu Nhật Bản tốt Nhất 2021